Mắt là thành phần nhạy cảm nhất nên rất dễ bị thương tổn, chính vì vậy cần sử dụng kính bảo hộ từng ngày khi di chuyễn hoặc trong thao tác làm việc

. Trên thị trường có tương đối nhiều mẫu kính bảo hộ lao động cho người sử dụng chọn lựa. Hãy dành thời gian tham khảo xem dòng kính nào là cực tốt trên thị trường hiện nay!

Kính bảo hộ là gì?

Kính bảo hộ là một loại mặt hàng cực kì thân quen trong đời sống từng ngày. Chúng mang đến rất nhiều chức năng nổi bật trong những việc bảo vệ hai con mắt con người trước các tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh.

đồng thời, chúng còn đem về tác dụng tuyệt vời khi có thể phần mềm đa dạng trong số môi trường thao tác như: Phòng nghiên cứu và phân tích, xưởng cơ khí, xí nghiệp, công trường xây đắp,… đây là thiết bị vô cùng quan trọng mà mỗi người nên trang bị cho bản thân.

Tác dụng của kính bảo hộ lao động

Tại Sao những chuyên gia đều khuyến khích con người phải sử dụng kính bảo hộ? ít nhiều nghiên cứu cho biết, sử dụng kính bảo hộ lao động sẽ chặn lại đến 90% tổn thương về mắt ngoài có nhu cầu trong tai nạn lao động.

trong thời gian thao tác, những nhân tố gây hại cho mắt thịnh hành đó là những hạt bụi, mảnh vụn, kính vỡ,… sẽ bắn vào mắt. Ngoài ra, còn có những chất dịch, máu người bệnh, hóa chất nguy nan,… Hoặc những nguồn ánh sáng mạnh như tia Laze, tia hồng ngoại, tia lửa điện,… đây là các Vì Sao làm tổn thương mắt rất dễ gặp gỡ, vì vậy việc đeo kính bảo hộ trong lao động là điều sự thật cần thiết.

Giới thiệu 6 mẫu kính bảo hộ được dùng nhiều nhất

1. Kính bảo hộ chống bụi, hóa chất Pan Taiwan SE1110N gold color

Kính bảo hộ chống bụi, hóa chất Pan Taiwan SE1110N màu vàng được thiết kế rất là gọn gàng, khi đeo không tồn tại cảm xúc đè nặng, tạo nên những vết hằn đỏ lên da. đó là một điểm cộng ấn tượng khiến cho người tiêu dùng rất thương mến loại kính này.

Ưu điểm nổi bật:

  • Chức năng chống tia UV, chống bụi bặm bụi bờ, chống côn trùng, chắc gió công dụng giúp bảo vệ mắt 1 cách rất tốt.
  • Sản phẩm có độ bền cao, đẹp & gia công bằng chất liệu cực kì an ninh với người tiêu dùng.
  • Gọng kính có thể điều chỉnh theo size khuôn mặt người mang.
  • Kính có chức năng giữ thắt chặt và cố định trên khuôn mặt, không tồn tại tình trạng trượt xuống gây khó chịu khi sử dụng.

Ứng dụng:

Kính bảo hộ chống bụi Pan Taiwan SE1110N có kiểu dáng tinh tế và sắc sảo, với tác dụng chống hóa chất, chống bụi cao nên rất tương thích sử dụng trong những môi trường: xây đắp, thực phẩm, dược phẩm, hóa chất, dầu khí, sắt kẽm kim loại, dệt may, cảng – ô tô, nhựa, gỗ, phòng thí nghiệm, …

2. Kính bảo đảm an toàn thời trang chống nhiệt, chống UV Pan Taiwan SE2376

Kính bảo đảm an toàn, thời trang chống nhiệt, chống UV Pan Taiwan SE2376 được chất liệu polycarbonate, với độ bền vượt trội, chống trầy, cùng với bản lĩnh chống tia UV and chống đọng hơi sương kết quả. sản phẩm là sự lựa chọn của không ít người bây chừ.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm có khối lượng nhẹ, thiếu kế theo hình thức cong nên ôm khít tổng thể vùng mắt. vì vậy, Pan Taiwan SE2376 hợp với mọi khuôn mặt quý khách.
  • Họa tiết thiết kế hai gọng kính mềm, tạo nên sự thoải mái khi mang and có thể thuận lợi kiểm soát và điều chỉnh phù hợp với sống mũi của chúng ta.
  • Mắt kính bảo hộ Pan Taiwan SE2376 có phong cách thiết kế kiểu dáng sáng, trẻ đẹp & linh động.
  • Tấm kính họa tiết thiết kế bảng to và dài ôm trọn vùng mắt rất tốt
  • Kiểu dáng bắt mắt, hợp thời trang, phù hợp với cả nam and nữ.

3. Kính hàn 2 lớp ANSI Z87.1 Pan Taiwan SE1140

Kính hàn 2 lớp ANSI Z87.1 hoàn toàn có thể lật Pan Taiwan SE1140 họa tiết thiết kế 2 lớp kính dày tăng kết quả bảo vệ mắt tốt hơn. cùng theo đó kính đc chất liệu nhiệt cao cấp, có độ bền cao, chống vỡ khi rơi xuống đất và không biến thành mài mòn theo thời gian kính bảo hộ .

Kính bảo hộ cho thợ hàn giúp bảo đảm mắt Gia Công khi sử dụng trong những công việc như thợ làm cửa sắt, thợ cơ khí,… cùng với giá bán cực kỳ hợp lý và phải chăng, vì thế bạn cũng có thể lựa chọn cho bản thân mình.

Ưu điểm:

  • Pan Taiwan SE1140 có size gọn nhẹ, sử dụng cấu tạo từ chất có tính quang học cao, tăng góc nhìn rộng hơn khi thao tác.
  • Tròng kính có thể chống mờ, chống bụi, chống bám hơi, chống trầy,… đảm bảo tính làm đẹp dài lâu, tiết kiệm ngân sách sửa chữa thay thế hay thay mới.
  • Gọng kính cực kì bền bỉ, có thể điều chỉnh thuận lợi theo từng gương mặt.
  • Tấm kính được gia công bằng chất liệu polycarbonate có tác dụng chống tia UV cực kì tốt, không khiến cảm hứng khó chịu hay hoa mắt khi mang trong thời gian dài từ 4-8 tiếng.

4. Kính bảo hộ ProTape SM416 kiểu chuẩn trong suốt

Kính bảo hộ ProTape SM416 kiểu chuẩn trong suốt là sản phẩm hút khách nhất trong lúc này. với khá nhiều công dụng bảo vệ mắt cho người mang, bảo đảm an toàn bạn sẽ hài lòng ngay.

Ưu điểm:

  • Tròng kính được gia công bằng hạt nhựa Mitsubishi P nên độ bền sử dụng rất cao.
  • sản phẩm đc sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn hiệu quả sử dụng vượt trội, mang đến cho bạn sự hài lòng nhất định.
  • Sản phẩm được thiết kế với nhỏ gọn, khi đeo vào cảm nhận thấy rất êm ái, nhẹ tênh và tránh giảm tình hình hằn những vết đỏ lên da gây mất thẩm mỹ và làm đẹp.
  • Công dụng chống tia UV, chống bụi bặm, chống côn trùng, chắn gió,… bảo đảm mắt cao nhất khi thao tác.
  • Không những bền, dòng sản phẩm còn tồn tại kiểu dáng rất là bắt mắt, thời trang nên người nào cũng có thể sử dụng đc.

Ứng dụng:

Kính bảo hộ cao cấp ProTape được thiết kế theo tiêu chuẩn EN 166 ANSI Z87.1 (Thailand), mang về nhiều điểm mạnh ấn tượng, tương thích dùng cho những công nhân, quản lý và điều hành chế tạo, duy trì viên, nhân viên kỹ thuật, kỹ sư, công nhân,…

5. Mắt kính bảo hộ 3m SF401

Mắt kính bảo hộ 3m SF401 được thiết kế theo phong cách đẹp mắt, nhiều mẫu mã vừa hợp thời trang lại vừa chống bụi bẩn, mảnh vụi bắn vào mắt chất lượng cao. dòng sản phẩm được khách hàng yêu quý vì cung ứng mọi nhu cầu sử dụng khi thao tác.

Ưu điểm:

  • Phần tròng kính được gia công bằng cấu tạo từ chất Polycarbonate có độ bền tốt hơn rất nhiều so với làm từ chất liệu Plastic hay thủy tinh.
  • sản phẩm có công dụng chống va đập, chống trầy xước và rất là an toàn cho làn da cũng như thị giá người tiêu dùng.
  • Có công dụng chống tia UV, chống phản quang, giảm lượng ánh sáng tác động vào mắt, chống lóa khi làm việc ngoài trời.
  • Kính bảo hộ mắt 3m SF401 còn có khả năng chống động hơi sương hoặc nước bám lên tròng kính, tăng bản lĩnh quan sát xuất sắc hơn.
  • dòng sản phẩm có độ bền cao, kiểu dáng đẹp mắt và còn chịu va đập tốt và chống tia UV kết quả.

6. Kính bảo hộ nhìn xuyên đêm có đèn led, chống trầy ANSI Z87.1 Pan Taiwan SE21602

Kính bảo đảm an toàn nhìn xuyên đêm có đèn led, chống xước ANSI Z87.1 Pan Taiwan SE21602 giúp đảm bảo an toàn hai con mắt người dùng trong mọi trường hợp, mọi môi trường thiên nhiên thao tác làm việc. không chỉ có thế, sản phẩm có kiểu dáng rất là ưa nhìn, là sự chọn lựa tuyệt hảo cho chính mình.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm được gia công bằng chất liệu nhựa Polycarbonate với khá nhiều ưu điểm: Độ bền tiêu biểu, tính chống chịu được lực tốt, chống trầy và bảo vệ quality sử dụng trong thời gian dài.
  • Phong cách thiết kế ANSI Z87.1 Pan Taiwan SE21602 ôm sát gương mặt, không gây bí, không đè nặng gây tức giận. cộng thêm, dòng sản phẩm có thêm đệm cao su thiên nhiên ở càng kính tăng bản lĩnh bám xuất sắc và tránh giảm tình trạng rung lắc khi dùng.
  • Tròng kính trong suốt, giúp người mang có thể nhìn thấy được rõ mọi mặt hơn. Dù mang trong khoảng time dài vẫn cảm nhận thấy thoải mái và dễ chịu mà không trở nên chóng mặt.
  • Kết hợp đèn led bên trên kính tăng cường độ sáng cho bạn khi dịch chuyển trong đêm, đồng thời chống lóa tốt, duy trì tác dụng làm việc không thay đổi.

Ứng dụng:

Kính bảo đảm an toàn mắt ANSI Z87.1 Pan Taiwan SE21602 đáp ứng đủ chuẩn mức sử dụng, phù hợp dùng trong các công trường, xưởng tối ưu, xí nghiệp sản xuất, phòng thí nghiệm,… đặc biệt dòng sản phẩm sử dụng tốt cho những người mới Mổ Bụng hoặc bị bệnh về mắt. Bên cạnh đó, chúng ta có thể mang kính khi chạy bộ, chạy xe ngoài trời, đi xe máy vào ban đêm.

TATMart – Sàn Giao dịch TMĐT chuyên ngành Công cụ, Phụ tùng và Trang thiết bị kỹ thuật

Địa chỉ: 79-81 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức , TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 1900 299 918
Email: [email protected]
Website: https://www.tatmart.com/