Gợi ý 3 mẫu xe Toyota cũ đáng mua nhất hiện nay

Đối với những khách hàng mong muốn sở hữu một chiếc xe để đi lại hoặc chạy dịch vụ thì những mẫu xe Toyota cũ là một lựa chọn gần như đầu tiên khi họ nghĩ đến vấn đề này. Bởi, các mẫu xe Toyota luôn nổi tiếng bởi sự bền bỉ, kiểu dáng thanh lịch cùng với đó là khả năng vận hành khá ổn định.

1. Toyota Innova

Trong dòng xe phân khúc 7 chỗ của ô tô Việt thì Toyota xứng đáng cái tên được nhiều người săn đón nhất. Đặc biệt là dòng xe Toyota Innova 2015 vẫn đang là đời xe được bán chạy nhiều nhất, giúp đem về một con số lợi nhuận khổng lồ và chiếm tới 60% thị phần trong phân khúc dòng xe 7 chỗ.

Để nhắc đến sự thành công này, không thể không nhắc tới những ưu điểm vượt trội của Toyota Innova. Không gian của xe thoáng đãng, khoảng cách từ ghế sau đến ghế trước tương đối rộng. Hơn thế nữa, ngay cả khi ngồi ở hàng ghế thứ 3 cũng không cảm thấy bí bách, chật chội ngay trên chặng đường dài mà ô tô đang chạy.

Chiếc xe Toyota Innova này rất thích hợp cho các gia đình sử dụng, bởi sự thiết đặt đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi và phù hợp.

Với những chiếc xe Toyota Innova cũ thì chủ xe khi mua về có thể sử dụng luôn mà không cần phải sửa chữa hay thay thế bất cứ link kiện, thiết bị nào. Bởi chiếc xe này từ lâu đã đứng đầu trong danh sách những chiếc xe ít phải sửa chữa nhất, giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí trong quá trình sử dụng.

Hiện tại thì dòng xe này đang có giá dao động từ 550 đến 600 triệu đồng, tuỳ vào dòng xe đời năm bao nhiêu mà bạn muốn sử dụng. Dòng xe càng cao thì chi phí bỏ ra sẽ càng nhiều,

2. Toyota Vios

Nếu chiếc xe Toyota Innova là con xe đáng sở hữu trong dòng xe phân khúc 7 chỗ nhất thì Toyota Vios được mệnh danh là ông hoàng trong dòng xe Sedan loại B của hãng này, xứng đáng được lọt vào top 3 mẫu xe ô tô Toyota cũ giá rẻ đáng mua nhất. Với Toyota Vios đời 2015 và 2017, bạn vẫn có thể nhìn thấy rất nhiều ưu điểm còn được giữ lại trên dòng xe đời 2018 và 2019. Toyota 2015 với thiết kế thân bo tròn, trang thiết bị đầy đủ tính năng tiện nghi, khoang xe thiết kế trang nhã, bắt mắt không hề lỗi thời.

Khi mua Toyota cũ, người lái xe vẫn có thể cảm nhận được sự thoải mái, nhẹ nhàng khi cầm lái chiếc vô lăng này. Mặt khác, khi mua xe Vios đời cũ này thì chủ xe không cần trả nhiều tiền trong việc tân trang hay sửa chữa lại bởi độ bền cao cũng như khả năng chịu xóc nảy, tránh việc sửa chữa trong quá trình sử dụng.

Toyota Vios đời cũ có giá thành khá rẻ, phù hợp đại đa số nhiều người, Tại otocugiare.com có các loại Toyota Vios đời 2017, 2018 và 2019, giá dao động từ 450 triệu đến 550 triệu đồng.

3. Toyota Yaris

Cùng với Toyota Innova, Toyota Vios thì chiếc Toyota Yaris cũng là một trong những chiếc xe ô tô Toyota cũ giá rẻ xứng đáng phải bỏ tiền. Về kiểu dáng, Yaris có thiết kế trẻ trung năng động hơn Vios, đây cũng là một trong rất ít dòng xe hatchback phân phối duy nhất tại Việt Nam. Toyota được đánh giá cao bởi khoang ngồi rộng rãi, thoáng đãng, thuận tiện cho cả người lái xe lẫn người đi cùng. Với khoang hành lí lên tới 326L, Toyota Yaris tiện dụng như một chiếc xe gia đình có thể chuyên chở được nhiều loại đồ.
Bộ hợp số tự động 4 cấp, gầm xe tốt tránh được cảm giác xóc nảy nên xe chạy rất mượt mà êm ái, đem lại trải nghiệm tuyệt vời trên đường trường.