toyota camry

Toyota Camry 2024 chính thức trình làng thị trường Việt Nam, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình chinh phục đỉnh cao của thương hiệu Toyota. Sở hữu thiết kế ngoại thất lột xác hoàn toàn, nội thất tiện nghi hiện đại và động cơ mạnh mẽ, Camry 2024 hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp, khẳng định vị thế dẫn đầu trong phân khúc sedan hạng sang.

Thiết kế ngoại thất Toyota Camry 2024

Ngoại thất Toyota Camry 2024
Ngoại thất Camry 2024 đầy sang trọng

Lấy cảm hứng từ triết lý thiết kế “Keen Look” mới nhất của Toyota, Camry 2024 khoác lên mình diện mạo sang trọng, mạnh mẽ và hiện đại hơn bao giờ hết. Lưới tản nhiệt lục giác mở rộng, kết hợp cùng cụm đèn pha LED sắc sảo tạo điểm nhấn ấn tượng cho phần đầu xe.

Thân xe thon gọn, vuốt dài với những đường gân dập nổi đầy cá tính, mang đến cảm giác chuyển động mạnh mẽ và đầy sức sống. Cụm đèn hậu LED mới, nối liền bởi thanh chrome trải dài tạo hiệu ứng sang trọng, góp phần hoàn thiện vẻ đẹp ngoại thất của Camry 2024.

Mâm xe đa kích thước, từ 17 đến 19 inch, mang đến phong cách thể thao và cá tính, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn phiên bản phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình.

Nội thất Toyota Camry 2024

Nội thất Toyota Camry 2024
Nội thất Camry 2024 đầy đủ tiện nghi

Bước vào khoang nội thất Camry 2024, khách hàng sẽ choáng ngợp bởi sự rộng rãi, thoáng mát và sang trọng. Chiều dài cơ sở được gia tăng tạo nên không gian thoải mái cho cả 5 người trên xe. Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế hiện đại, hướng về người lái với màn hình giải trí cảm ứng 12.3 inch sắc nét và hệ thống Toyota Safety Sense 2.5+ tiên tiến, mang đến trải nghiệm lái xe an toàn và tiện nghi.

Ghế ngồi bọc da cao cấp, ôm sát cơ thể, mang đến cảm giác thoải mái trên mọi hành trình. Trang bị tiện nghi đa dạng như cửa sổ trời toàn cảnh, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, hệ thống âm thanh JBL 9 loa, sạc không dây,… đáp ứng mọi nhu cầu giải trí và thư giãn của khách hàng.

Động cơ Toyota Camry 2024

Toyota Camry 2024 được trang bị 4 phiên bản động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu:

  • 2.0G & 2.0Q: Động cơ xăng 2.0L, 4 xy lanh, công suất 170 mã lực, mô-men xoắn 206 Nm.
  • 2.5Q: Động cơ xăng 2.5L, 4 xy lanh, công suất 207 mã lực, mô-men xoắn 250 Nm.
  • 2.5HV: Hệ thống hybrid kết hợp động cơ xăng 2.5L và động cơ điện, tổng công suất 218 mã lực, mô-men xoắn 310 Nm.

Tất cả các phiên bản đều sử dụng hộp số tự động vô cấp CVT, mang đến khả năng vận hành êm ái, mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Trang bị công nghệ trên Toyota Camry 2024

Toyota Camry 2024 được trang bị hệ thống Toyota Safety Sense 2.5+ tiên tiến, bao gồm: cảnh báo va chạm trước (PCS), cảnh báo chệch làn đường (LDA), hỗ trợ giữ làn đường (LTA), đèn pha tự động thích ứng (AHB), kiểm soát hành trình thích ứng (ACC), phanh khẩn cấp tự động (AEB), cảnh báo điểm mù (BSM), cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA),… giúp đảm bảo an toàn tối ưu cho người lái và hành khách.

Giá Toyota Camry 2024

Mẫu xe có bốn phiên bản mới bao gồm 2.0G, 2.0Q, 2.5Q và 2.5HV, theo thứ tự từ cơ bản đến cao cấp, trong đó 2.0Q và 2.5HV là những phiên bản hoàn toàn mới. Mỗi phiên bản có những khác biệt về trang bị, mang đến đa dạng lựa chọn cho khách hàng với giá Toyota Camry 2024 dao động từ 1,050 đến 1,441 tỷ đồng, tùy phiên bản.

Kết luận

Toyota Camry  là một mẫu sedan hạng sang hoàn toàn mới, hội tụ đầy đủ những yếu tố về thiết kế, nội thất, động cơ và công nghệ tiên tiến. Đây là mẫu xe lý tưởng dành cho những khách hàng yêu thích sự sang trọng, tiện nghi, an toàn và mong muốn khẳng định đẳng cấp của bản thân