Đánh giá sơ bộ Toyota Innova 2021: Thông số, giá lăn bánh, khuyến mãi T12/2020

Toyota Innova 2021 đã ra mắt vừa mới đây ngay lúc nhận thấy vị thế của mình bị đe dọa bởi Mitsubishi Xpander. Nâng cấp lần này, diện mạo Toyota Innova 2021 (facelift) thay đổi khá rộng rãi, cùng lúc ưu đãi bán 21 triệu, cụ thể như thế nào mời bạn đọc tham khảo bài viết.

Toyota Innova 2021 giá bao nhiêu?

Giá xe Toyota Innova 2021 giảm từ 771 triệu xuống còn 750 triệu cho các bạn tậu bản tiêu chuẩn (2.0E). cùng lúc nâng cao giá 2 phiên bản hai.0G và hai.0V lên thêm 18 triệu đồng. Phiên bản Innova Venturer được hãng giữ nguyên chi phí 879 triệu như cũ. Giá lăn bánh Innova 2021 giao động trong khoảng khoảng 810 – 1.071 (triệu đồng) tùy thuộc vào nơi đăng ký biển số của người dùng.

Ngoại thất Toyota Innova 2021

Ngoại thất Toyota Innova với chút ít đổi thay sau lần nâng cấp mới nhất này. tuy nhiên theo phổ biến ý kiến của quý khách thì bản tính đây chỉ là “Rượu cũ, bình mới” khi chỉ thay đổi nhẹ, bổ sung một đôi trang bị và tăng giá bản của các phiên bản cao cấp.

Chi tiết thay đổi mang thể nhìn thấy rõ ràng nhất là bộ lưới tản nhiệt “hình thang” mới được tinh chỉnh lại. các thanh ngang được cho là hơi lộn xộn ở phiên bản cũ đã được lược bỏ, thay vào đó là các thanh ngang dạng dẹp, sơn đen giúp đầu xe Innova 2021 gọn gàng hơn rất nhiều.

Chi tiết thân xe thay đổi dễ nhận thấy nhất trên thân xe Innova 2021 là bộ lazang 5 chấu, kích thước 16 inch mới được cách điệu hình cánh quạt độc đáo, tạo điểm nhấn cho thân xe vững chãi hơn khi chuyển động

.

Đuôi xe Toyota Innova 2021 facelift với cụm đèn hậu hình chữ L độc đáo, các chi tiết còn lại rất ăn ý so mang tổng thể tạo nên một loại Innova mới mượt mà hơn so mang thế hệ tiền nhiệm.

Nội thất Toyota Innova 2021

Toyota Innova đã với 1 khoang cabin cũng tương đối thời trang không bị lỗi thời so có các cái xe khác trong cộng tầng lớp. song song Toyota cũng đã bổ sung thêm một số trang bị luôn thể ích sau lần nâng cấp này.

Bảng taplo được ngoại hình khá hiện đại và tinh tế, các chi tiết gợn sóng tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh nhã cho khách hàng. một số chi tiết trên bảng taplo sẽ được ốp gỗ nếu bạn với phiên bản cao cấp. Nhìn chung, khoang nội thất đem đến lối ngoại hình tinh tế, tối ưu thời trang tiên tiến của quý khách mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng Innova 2021 . vô lăng bọc da, ốp gỗ sẽ xuất hiện trên phiên bản cao cấp hơn của Innova 2021.

Ghế ngồi trên phiên bản Toyota Innova hai.0E là ghế ngồi bọc nỉ, nhưng nhìn chung vẫn mang lại cảm giác êm ái khi sử dụng, hai bên còn được bố trí thêm tay vịn để đem lại trải nghiệm thấp nhất cho người mua.

Khoang hành lý trên Toyota Innova 2021 chỉ đủ tiêu dùng, nếu như muốn với thêm không gian bạn mang thể gập hàng ghế thứ 3 và thứ 2 lại theo tỷ lệ 60:40 để có thể cất nhiều hành lý hơn.

Động cơ Toyota Innova 2021

Động cơ tiêu dùng trên Toyota Innova 2021 là hệ động cơ của thế hệ tiền nhiệm, cụ thể là động cơ VTi – 4 xy lanh, dung tích 2.0L cho công suất tối đa lên đên 137 mã lực, momen xoắn cực đại 183Nm, hộp MT 5 cấp.