không nằm ngoài danh sách này, Nguyệt Nails cũng được biết đến là một địa chỉ tin cậy chuyên vẽ móng – làm móng đẹp, bền, uy tín sở hữu chất lượng tốt nhất TP. HCM ngày nay bộ dụng cụ làm nail cơ bản

. Tại đây, những dòng nail art theo nóng trend luôn được cập nhật 1 cách thường xuyên và đem lại cho khách hàng thật nhiều sự chọn lọc, phù hợp mang mọi cá tính.

Tại Nguyệt Nails, ví như những dòng nail có sự kết hợp tuyệt vời giữa Ombre bột cùng vân đá khiến bạn đứng ở không im bởi vẻ tinh tế và thu hút đến lạ kỳ thì các chiếc tạo điểm thu hút bởi họa tiết, hoa văn do sự điêu luyện của các nét vẽ tạo nên lại đem lại một điều gì đấy thật mới mẻ, và kiên cố sẽ ko với bất cứ 1 cô nàng sành điệu nào lại với thể ngó lơ,.. và còn đa số các chiếc nail hit hot khác để hội chị em thả phanh khám phá. Hơn thế nữa, sở hữu sự quy tụ của vô số các màu sơn đẹp, chất lượng, tới từ những nhãn hàng bậc nhất lại như tiếp thêm sức mạnh để tay thợ của Nguyệt Nails phô diễn anh tài của mình.

Từng sắc thái đậm nhạt được kết hợp hoàn hảo, những nét vẽ điêu luyện được trình bày một bí quyết có hồn, các chi tiết dù nhỏ nhất đều được đính kết hợp lý tạo nên vẻ đẹp tổng thể không chê vào đâu được, để rồi thu phục biết bao con tim, làm những chị em đê mê, cứ đi chơi, tiệc tùng, lễ – tết lại mua đến Nguyệt Nails như 1 lề thói.

không bỏ xót bất cứ điều gì, quy trình sơn và vẽ móng tại Nguyệt Nails được thực hành mang rộng rãi bước chăm nom kỹ càng: khiến sạch và sửa móng, sơn và trang trí móng theo buộc phải và rút cục là bước dưỡng móng và da tay cơ bản. phần nhiều những chị em lúc đến có nơi này đều sở hữu những phản hồi tích cực cả về bắt mắt khiến cho việc lẫn thái độ dùng cho. giỏi, tận tâm và niềm nở đấy chính là các nhận xét mà Nguyệt Nails đã nhận được trong suốt thời kì mới đây.

Giá dịch vụ: 100.000 VND – 350.000 VND