Chi tiết Kia Morning 2021: giá niêm yết, mới nhất 2020

 

Đúng như tin đồn trước đây, THACO sản xuất thế hệ thứ tư của chiếc xe Kia Morning, bỏ qua thế hệ thứ ba, tương tự như câu chuyện của Kia Sorento. có giá bán 439 triệu đồng, Kia Morning ko còn là loại xe Hàn với tầm giá khởi điểm rẻ nhất tầng lớp, mà ngang ngửa sở hữu VinFast Fadil và Honda Brio về giá.

hơi thú vị lúc hai phiên bản của Kia Morning 2021 sở hữu bắt mắt khác biệt nhau Kia Morning 2021 bao giờ về Việt Nam . nếu như bản GT-Line kiếm tìm những quý khách thích chất thể thao thì bản X-Line lại thiên hướng theo cá tính off-road.

Cả hai bản đều sở hữu kích thước đại quát DxRxC lần lượt là 3,595 x một,595 x 1,485 mm, bán kính vòng quay 4,7 m. Theo san sớt từ Kia Việt Nam, Morning 2021 đã được đồ vật hệ thống sườn gầm mới tinh cáp hơn, cải thiện độ bền kéo 12% so với bản tiền nhiệm.

Cụm đèn chiếu sáng cũng được tinh chỉnh nhẹ và dùng kỹ thuật Halogen Projector có tính năng tự động bật/tắt. Đi kèm là dải LED ban ngày mới dạng chữ “L” cách điệu, sắc sảo. Cản trước và hốc đèn sương mù đều được làm mới theo phong cách thể thao, năng động hơn.

những chi tiết ở phần đuôi xe được tạo hình vuông vức hơn. điển hình như đèn hậu LED vẫn với đồ hoạ chữ “C” nhưng được gọt dũa khía cạnh hơn. Hệ thống ống xả kép hình chữ nhật bên dưới dù chỉ mang thuộc tính trang trí nhưng rõ ràng đã đem đến dòng nhìn thể thao hơn hẳn.

nổi bật không kém là vô lăng 3 chấu bọc da, mạ kim loại mới mang phong cách thể thao với viền chỉ màu tương phản. phổ quát các bạn thăm quan không ngần ngại Đánh giá đây là tay lái sở hữu bề ngoài cuốn hút nhất phân khúc.

Hàng ghế trước của bản GT-Line trông thể thao hơn nhờ xuất hiện các con phố viền to bản và chỉ khâu màu đỏ. khi mà bản X-Line tạo điểm nổi bật bằng cách dùng chỉ khâu màu xanh lá. Ghế lái trên Kia Morning 2021 mang thể chỉnh cơ 6 hướng

.

Cả hai phiên bản đều dùng ghế ngồi bọc da. bên cạnh đó, bản GT-Line trang bị các con phố viền và chỉ khâu màu đỏ, khi mà bản X-Line sử dụng chỉ khâu màu xanh lá.

 

Kết luận chung về Kia Morning 2021

 

Dù sức mạnh động cơ chưa được cải thiện nhưng phải thừa nhận rằng Kia Morning 2021 đã hấp dẫn đáng nói khi đặt cạnh những đối thủ trong phân khúc. ngoài ra, mức giá cao sẽ là thách thức mới cho Kia Morning bởi người mua đã vốn thân thuộc đây là dòng xe giá phải chăng.