Giữa vô vàng các tòa nhà cao tầng, khu đô thị hiện đại dần mọc lên ngày càng nhiều khắp các quận thành phố Hồ Chí Minh. Vì việc chọn địa điểm làm văn phòng cũng là một bài toán khó cho các danh nghiệp và các nhà đầu tư. So với các quận nội thành như quận 1, quận 3, quận 5…thì quận 7 thực sự là một địa điểm lý tưởng để bạn sau giờ làm việc căng thẳng có thể tận hưởng những giây phút thư giãn vào cuối tuần.

Cùng KINGOFFICE điểm qua những văn phòng cho thuê quận 7 đang là tâm điểm của các nhà đầu tư để bạn tham khảo nhé !

1.TÒA NHÀ MAPLETREE BUSINESS CENTRE.

  • Địa chỉ: Nguyễn Văn Linh – Quận 7 – TP. HCM
  • Diện tích: 53 – 93 – 202 – 553 – 1.100m2
  • Giá thuê: 26+(usd/m2/tháng

Tòa nhà Mapletree Business Centre

Văn phòng cho thuê quận 7 – Tòa nhà Mapletree Business Centre kết cấu 2 tầng hầm 17 tầng cao đa dạng diện tích phù hợp cho mọi nhu cầu khác nhau của khách thuê.  Tòa nhà Mapletree Business Centre cho thuê có thiết kế sang trọng, hiện đại. Kết nối với Trung tâm thương mại SC VivoCity, Phú Mỹ Hưng, Quận 7. Khách thuê văn phòng Mapletree Business Centre có thể tiếp cận dễ dàng tới hàng loạt các dịch vụ như: vui chơi giải trí, ăn uống và mua sắm tại trung tâm thương mại.

2. TÒA NHÀ SAIGON PARAGON

  • Địa chỉ : Nguyễn Lương Bằng – Quận 7 – TP. HCM
  • Diện tích : 45 – 82 – 143 – 150 – 300 – 466 – 2.284 m2
  • Giá thuê: 16++ (usd/m2/tháng)

Tòa nhà Saigon Paragon 

Văn phòng cho thuê quận 7 – Tòa nhà Saigon Paragon với thiết kế mang đậm dáng dấp cổ điển Châu Âu. Tòa nhà Saigon Paragon cho thuê có kết cấu 2 tầng hầm, 1 trệt, 9 tầng cao. Thiết kế mở ở trung tâm tạo không gian thoáng, đem lại cho khách hàng cảm giác thoải mái dễ chịu và thư giãn. Tòa nhà Saigon Paragon được trang bị đầy đủ các trang thiết bị chuyên biệt phục vụ cho khu văn phòng theo tiêu chuẩn quốc tế. Là nơi các công ty và tập đoàn lớn đặt trụ sở hoạt động kinh doanh phát triển lâu dài và thịnh vượng.

3. PETROLAND TOWER.

  • Địa chỉ : Tân Trào – Quận 7 -TP. HCM
  • Diện tích : 150 – 250 – 300 – 500 – 700 – 1100m2
  • Giá thuê: 13+++ (usd/m2/tháng)

    Tòa nhà Petroland

Văn phòng cho thuê quận 7 – Tòa nhà Petroland tọa lạc tại đường Tân Trào, phường Tân Phú trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Tòa nhà Petroland cho thuê gồm 03 tầng hầm, 01 tầng trệt và 27 tầng cao được xem là khu trung tâm thương mại – Tài chính mới của TP. Hồ Chí Minh. Liền kề trung tâm triển lãm SECC, trung tâm mua sắm Crescent mall với đầy đủ các dịch vụ tiện ích sẵn có. Vị trí đắc địa và tiện ích cao cấp tòa nhà Petroland sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp hàng đầu đến đặt trụ sở và kinh doanh phát triển thịnh vượng.

Trên đây là top 3 văn phòng cho thuê quận 7 được đánh giá cao về thiết kế cũng như cơ sở hạ tầng và dịch vụ đầy đủ tiện ích. Nếu vẫn chưa hài lòng mời bạn vào website: https://kingofficehcm.com/ của KINGOFFICE  hoặc gọi 0902.3222.58 để nhận tư vấn miễn cũng như chọn cho mình một nơi đầu tư ưng ý nhất nhé.