Trong khi quận 1, quận 3 đang có sự bùng nổ mạnh mẽ về kinh tế, thì quận 7 lại được đánh giá là khu vực có tiềm năng phát triển mạnh mẽ về sau. Chính vì vậy mà thị trường bất động sản tại quận 7 vẫn luôn có sức hút khó cưỡng đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Điều này cũng khiến cho nhu cầu việc làm và nhu cầu cho thuê văn phòng quận 7 tăng cao trong thời gian qua. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những lý do nên thuê văn phòng tại quận 7 nhé!

Những lý do nên thuê văn phòng quận 7

Vị trí chiến lược khi thuê văn phòng quận 7

Những năm vừa qua, quận 7 đã được chú trọng đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng, giao thông đường bộ và đường thủy, thuận lợi di chuyển. Tại TP HCM, quận 7 được đánh giá là khu vực có vị trí đắc địa, hệ thống giao thông thuận lợi, có định hướng chiến lươc rõ ràng. Đồng thời nhiều tiện ích như cơ quan hành chính, tài chính, các bệnh viện, siêu thị, trường học, công viên, khu vui chơi… được tích hợp trong các cao ốc văn phòng cho thuê, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Không gian xanh của khu vực cho thuê văn phòng quận 7

Thời đại đô thị hóa, hiện đại hóa khiến những khoảng xanh ngày càng trở nên hiếm hoi hơn bao giờ hết. Riêng quận 7, có hai công viên lớn là Hồ Bán Nguyệt với diện tích hơn 70.000m2 và công viên nối dài Nam Viên với diện tích 45.000m2, cùng các hệ thống công viên nội khu giúp mang đến không khí trong lành, thoáng đãng, thân thiện với thiên nhiên, giúp cải thiện sức khỏe và tinh thần cho những ai đang sống và làm việc tại đây.

Tiện ích đa dạng

Khi thuê văn phòng tại quận 7 bạn sẽ không quá lo lắng về các dịch vụ tiện ích. Hầu hết các tiện ích có vị trí gần với các cao ốc, chung cư, giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí, mua sắm, học tập,… Đặc biệt hệ thống chăm sóc sức khỏe tại quận 7 được đánh giá tốt nhất tại TP HCM vì quận 7 tập trung nhiều bệnh viện, phòng khám đạt chuẩn quốc tế như bệnh viện FV, bệnh viện tim Tâm Đức, Mapple HealthCare, nha khoa Lan Anh,…

Không những thế, nguồn thực phẩm sạch cũng được đảm bảo cho mọi người làm việc tại khu vực này. Lotte Mart là một trong những siêu thị chất lượng nhất tại quận 7, với 100% vốn được đầu tư bởi Hàn Quốc, tại đây cung cấp các sản phẩm được nhập khẩu từ Hàn Quốc và quốc tế, đảm bảo chất lượng cho người dùng. Bên cạnh đó, còn có CityMart, CoopMart, BigC và khu trung tâm thương mại lớn như SC Vivo City, Cresent Mall,… mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho nhu cầu ăn uống, giải trí cơ bản của tất cả mọi người.

Với không gian sống trong lành, hiện đại và tiện nghi, quận 7 sẽ là lựa chọn tốt nhất cho những công ty, doanh nghiệp muốn làm việc trong môi trường xanh, sạch, đẹp như một “Singapore thu nhỏ”.