Tiềm năng phát triển từ căn hộ Officetel năm 2022: Những năm gần đây, thị trường cho thuê văn phòng quận 1 luôn phát triển mạnh, đặc biệt là hình thức căn hộ Officetel. Vậy những căn hộ này có điểm gì đặc biệt, hãy cùng KingOffice cập nhật thông tin qua bài viết dưới đây.

1. Tiềm năng phát triển từ căn hộ Officetel

Đây là mô hình kết hợp giữa căn hộ và văn phòng làm việc. Với loại hình này, người sử dụng có thể chọn ở hoặc làm văn phòng kinh doanh đều được. Việc này vô cùng thuận tiện cho bạn khi di chuyển, làm việc hoặc sinh hoạt.

Tiềm năng phát triển từ căn hộ Officetel

Nhờ lối thiết kế khoa học, tính đa năng và tiện lợi cũng như giá cả hợp lý mà căn hộ Officetel đã trở thành lựa chọn mà nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ hay các start-up,…

Hầu hết các chủ đầu tư cho thuê văn phòng quận 1 chọn đầu tư dạng căn hộ Officetel, cũng bởi tính thanh khoản cao, lợi nhuận hấp dẫn. Đặc biệt là khả năng hoàn vốn cực kỳ nhanh. Trong khi đó chi phí để đầu tư vào phân khúc này lại khá thấp, hầu như không mất quá nhiều thời gian quản lý, lại luôn trong tình trạng “cháy hàng”.

2. Officetel Madison: Vị trí vàng ngay trung tâm quận 1

Căn hộ Madison sở hữu vị trí vàng khi nằm gần giao lộ đường Thi Sách + Cao Bá Quát của trung tâm quận 1. Đây là vị trí vàng khi xung quanh là các nhà hàng, khách sạn 5 sao sang trọng của thành phố HCM phồn vinh.

Officetel Madison: Vị trí vàng ngay trung tâm quận 1
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Novaland
  • Loại hình đầu tư: Căn hộ – Thương mại – Văn phòng
  • Diện tích khu đất: 2.326 m2
  • Quy mô xây dựng: 3 tầng hầm + 17 tầng cao.
  • Tiện ích: hồ bơi, sân chơi trẻ em, phòng tập Gym, trung tâm thương mại, trường học, café, khu BBQ…

Theo các chuyên gia từ King Office dự đoán, đây sẽ là khu vực đầy tiềm năng phát triển do nằm gần giao lộ đường Thi Sách + Cao Bá Quát của trung tâm quận 1..

Đây là vị trí vàng khi xung quanh là các nhà hàng, khách sạn 5 sao sang trọng của thành phố HCM phồn vinh. Không những thế, dự án Madison lại kết nối dễ dàng đến Khu đô thị mới Thủ Thiêm qua đường Nguyễn Hữu Cảnh, Tôn Đức Thắng…

Vì thế Madison đang gây “xôn xao” thị trường bất động sản Sài Gòn những ngày vừa qua khi chủ đầu tư Novaland chính thức ra mắt dự án.

Hiệu suất cho thuê tốt là lý do khiến cho loại căn hộ có diện tích nhỏ và tích hợp cả nhu cầu ở lẫn làm văn phòng này có giá tăng bình quân 20-45% kể từ khi mở bán đầu tiên đến lúc bàn giao nhà.

3. Đầu tư tích lũy và giá trị gia tăng

Theo một báo cáo nghiên cứu, tỷ lệ lắp đầy các phòng trống tại khách sạn khu vực trung tâm luôn trên 90%, từ đó có thể nhận thấy nhu cầu về căn hộ Studio rất cao và luôn “sốt nóng”. Đây chính là cơ hội vàng cho các nhà đầu tư thông thái đã có sự lựa chọn vào mô hình officetel. Một điểm nhấn quan trọng không kém là dự án Madison còn nằm trong khu phố người Nhật, luôn đặt sự quan tâm rất nhiều đến các loại diện tích nhỏ càng làm cho nguồn cầu tăng cao.

Để biết thêm thông tin về các tòa nhà cho thuê, vui liên hệ trực tiếp với King Office theo Hotline 0902.3222.58.

KINGOFFICE sẽ đến tận văn phòng tư vấn và có xe đưa đón quý khách hàng đi xem văn phòng.

xem thêm : bảng giá cho thuê văn phòng hạng a