Số lượng doanh nghiệp ra đời ngày một nhiều, nguồn cung tăng lên và sự ra đời của hàng loạt công ty cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng quận 1 là những dấu hiệu cho thấy sự biến động của thị trường này. Để có cái nhìn rõ nét đồng thời nắm được những yếu tố cần thiết khi thuê văn phòng giá rẻ quận 1, chúng tôi xin gửi đến bạn đọc bài viết dưới đây.

Những điều cần biết khi thuê văn phòng giá rẻ quận 1

Dịch vụ cho thuê văn phòng quận 1

Dịch vụ cho thuê văn phòng hiện nay cũng rất đa dạng. Doanh nghiệp nên căn cứ vào nhu cầu, lĩnh vực hoạt động, mục tiêu, ngân sách,…để lựa chọn được dịch vụ thuê văn phòng phù hợp nhất với công ty của mình.

Các dịch vụ cho thuê văn phòng trên thị trường bao gồm: dịch vụ văn phòng ảo, chỗ ngồi làm việc riêng cố định và linh hoạt, phòng làm việc riêng,…

Địa chỉ văn phòng này sẽ trở thành địa điểm chính giúp các công ty tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và sử dụng nhiều tiện ích khác như phòng họp, sảnh tiếp khách khi có nhu cầu.

Việc sử dụng dịch vụ văn phòng ảo sẽ giúp tiết kiệm chi phí bởi giá của dịch vụ này chỉ tầm 35,000vnd/ngày, bên cạnh đó công ty bạn không phải tốn thêm chi phí cho việc thuê nhân viên lễ tân hay thuê phòng họp, sảnh tiếp khách khi thỉnh thoảng mới có nhu cầu (giá thuê phòng họp trên thị trường hiện nay đâu đó hơn 600,000vnd/1h cho phòng họp 10 người).

Diện tích và giá thuê văn phòng quận 1

Các công ty cho thuê dịch vụ văn phòng khác nhau sẽ đưa ra hình thức thuê và mức giá thuê khác nhau. Có những công ty sẽ chấp nhận cho bạn thuê văn phòng với giá thuê tùy thuộc vào diện tích sử dụng. Điều này sẽ giúp công ty bạn có thể linh hoạt điều chỉnh và bố trí bàn làm việc trong phòng sao cho phù hợp với số lượng nhân viên và tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Trong quá trình đi khảo sát văn phòng, hãy làm rõ thông tin bạn có được điều chỉnh và thêm bàn làm việc trong văn phòng hay không, vì có thể trong quá trình thuê, công ty bạn sẽ có nhu cầu tuyển dụng thêm nhân sự, lúc đó nếu không thể điều chỉnh việc bố trí phòng làm việc thì công ty lại phải tốn thêm một khoản ngân sách để thuê văn phòng khác rộng rãi hơn.

Các tiện ích đi kèm khi thuê văn phòng quận 1

Tiện ích văn phòng là điều mà công ty bạn cần cân nhắc khi thuê. Một công ty dịch vụ đưa ra quá nhiều tiện ích chưa chắc là tốt. Công ty bạn không hẳn sẽ sử dụng hết các tiện ích được cung cấp và cũng sẽ không được giảm vào chi phí thuê nếu không sử dụng các tiện ích này.

Hãy cân nhắc những tiện ích đáp ứng được nhu cầu và mức độ thường xuyên trong các hoạt động của doanh nghiệp bạn.

Uy tín công ty cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng

Uy tín công ty dịch vụ có lẽ là điều quan trọng nhất khi quyết định thuê văn phòng. Cũng giống như các thương hiệu lớn thì với những công ty có hoạt động ổn định và tồn tại trong thời gian dài, khi sử dụng dịch vụ của họ thì bạn cũng có thể an tâm rằng số tiền mình bỏ ra không tự dưng biến mất.

Đã từng có nhiều trường hợp các công ty thuê văn phòng giá rẻ ở một đơn vị nọ, một ngày đẹp trời hồn vía lên mây vì công ty này tuyên bố phá sản. Chưa nói đến vấn đề tiền bạc không thể lấy lại được, những vấn đề khác như chuyển văn phòng, chuyển địa chỉ sang một nơi mới cũng gặp nhiều khó khăn và ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động kinh doanh.